ANONG APPS ANG KINAAADIKAN KO?


HELLO! WELCOME TO MY BLOG! So ano nga ba ang kinaaadikan ko kung bakit diko mabitawan o mapigilan icheck ang phone ?





  •   my day starts with my phone kasi ito ang gumising sakin sa aking mahimbing na pagtulog and kahit inis na inis ako sa alarm clock ko e thankful padin kasi hindi ako male-late sa school or sa iba kong lakad
  • i always checking my social accounts pagising ko and also my messages in messenger, viber and snapchat as well 
  • sometimes i use my phone para sa music/karaoke sa CR you know im a singer ( duuuh ) haha i have a lots of minus one or karaoke in my phone so habang naliligo e nagko-concert ako
  • i love taking a selfie pagkatapos maligo coz you know i love the feeling when i am fresh and may face is not oily on camera (lakas maka FFTB post yay!)
  • i tweeting "off to school ", "JGH from school" often using my phone ofcourse
  • i love stalking my friends on FB lalo na ang account ni crush (joking)
  • sending my crazy videos and pics to my friends on snapchat! 
  • pinaka favorite kong apps sa phone ko is spotify kasi i feel updated about sa music when i play "philippines top 50" sa spotify. more power spotify
  • i edit my pictures on Snapseed, kasi its more better than VSCO swear
  • i always watching my favorite vloggers on youtube. shout out to Janina, Michelle and Lloyd ! haha ( malay mo mapansin ) 

so ayan na yung malimit kong ginagawa sa phone ko kapag may time at kahit walang time HAHA kasi you know lets be real guys! hindi na talaga natin mapigilan ang pagkulikot-kulikot ( ano daw? ) ng phone natin kasi iba talaga ang binibigay na saya/aliw satin nito BUT dapat gawin natin ito sa mabuting paraan and dapat hindi parin naalis yung focus natin sa pag-aaral while using our phones :) 




No comments

Powered by Blogger.