NAKASINGHOT NG SARIWANG HANGIN


this is my chance, chance na "makasinghot ng sariwang hangin" hindi na pinalagpas sapagkat chance na nga. "chance" na dapat i grab agad kasi baka mamaya wala na. nilanghap, napapikit at tanging ligaya ang umiiral sa aking kaisipan na para bang ayaw konang balikan ang amoy ng aking mga libro at ang amoy ng aking kwarto na nakakaalam ng buo kong pagka-tao. 

sariwang hangin na binabalik ako sa nakaraan. nakaraang lumipas nga ba? o kinalimutan lang at baka isang araw ay mabalikan pa? 

at sana sa sunod ng singhot ko ng hangin ay ang hangin ng nalalanghap mo. hanging magpapa-tagpo sa landas nating pinaglalaruan ng tadhana. hanging dumadapo sa kaluluwa kong sabik sa boses mo.

ang akin lang tanong. hahanginin pa nga lang ba? o hinagin na at nasinghot na ng iba?






No comments

Powered by Blogger.