GINAGAWA KAPAG MAG-ISA KALANG SA PUBLIC PLACES


Hi guys! welcome again to my blog :) so tonight i wanna share with you a "Ano nga ba ang dapat o ano ang ginagawa mo kapag nasa public places ka na mag-isa?" ang lungkot no? 

LAGING KINAKALIKOT SI PHONE KAHIT WALA NAMANG KA TEXT OR ANYTHING CHUCHU


Lagi ko tong ginagawa kapag magisa ako sa coffee shop or sa mall kasi minsan talaga nakaka awkward maglakad kapag magisa kalang sa mall or nakaupo kang magisa sa coffee shop... it feels like "sige ako na tong mag-isa! kayo na may friends! kayo na may lablife! kayo naa!" so hindi talaga mahahalata na malungkot ka or magisa ka while using your phone habang naglalakad or kahit saan kahit wala namang katuturan yang inaano mo sa phone mo

NAHIHIYANG KUMAIN MAG ISA SA RESTO O FASTFOOD CHAIN


lagi ko itong nararanasan :(( kaya kapag magisa ako e dun ako nakain sa kokonti lang yung nakain.. parang ang awkwardd kasi kapag magisa kang nakain :( hayyy

NAKAKABILI NG KAHIT ANO LIKE SHOES, SHIRTS ETC NG WALA SA ORAS


kasi may ilan talaga na kapag papasok ka kunwari sa bench then parang ang sama ng tingin sayo ng guard haha! then kapag may titingnan ka e dadaisan ka ng sales lady tas wala ka ng magagawa na bilhin nalang kesa mapagkamalan pang shoplifter ako HAHAHAH SUSKOOO!

TINGIN NG TINGIN SA PALIGID NA PARA BANG LAGING MAY HINAHANAP


wala naman hinahanap pero ang likot ng mata! haha 

LALONG NAGIGING PABEBE KAPAG MAY DUMAIS NA GOOD LOOKING KAPAG NASA KAINAN OR COFFEE SHOP


o eto! tandaan nyo! di porket mag-isa ka e aalalayan ka na non! no choice lang talaga siguro kasi yun nalang ang available na upuan HAAHA! then pasulyap sulyap pa kunwari tas iniisip mo kung ano kaya pesbook nito? HAHAHA

BAHALA NA KUNG SAAN DALIN NG PAA


Yung boring kalang talaga kaya ka nag mall then nung nasa mall kana e pauli uli kalang haha! yung hindi mo nararamdan e pabalik balik kalang sa nilalakaran mo HAHA! basta mawala lang yung pagka boring! LOL

KUNWARI MAY KATAWAGAN


yung kapag may dadaan ng grupo sa unahan mo e aasta ka nalang na may katawagn o ka meet para kunwari di ko lonerr! HAHAH


No comments

Powered by Blogger.