IBAT-IBANG EKSENA SA COFFEE SHOP


NANDITO ANG ILAN SA MGA EKSENA NG MGA TAO SA LOOB NG COFFEE SHOP


 i love spending time with my friends in coffee shop and talk about blah blah and everything under the sun..... by the way pinaguusapan dito ang mga eksena ng mga tao sa loob ng coffee shop so ito na guys! haha


YUNG YAYAYAIN KA PERO NUNG NASA COFFEE SHOP NA KAYO E BIGLANG "OPEN MINDED KABA?"


Actually hindi pa naman ako naka experience magkaroon ng meeting about sa mga business chuchu nayan but maraming nagyayaya sakin.. nung una para ang sweet kasi niyayaya nya akong mag coffee so nag assume ako na may gusto sakin yon AHAHAH assumerang froggy! then mejo humaba pa yung chat chat namin then sa na fall nako :( HAHAH tas biglang diniscuss nya sakin thru chat yung business nya HAHAHHA saklap besh! suusko!so ayun na seen konalang sya! hay! akala ko ayun na ang tinatawag na forever ..

pero madalas talaga akong nakakakita lalo na when im in coffee shop ang dami talagang ganto... pero para sakin ok lang yun basta hindi scam

PINUNTA LANG ANG WIFI!

yung hindi naman bibili sa coffee shop yung tatambay lang para maki wifi! nako nako! tas aabutin pa ng ilang oras! kaloka ka besh! sige FB paa! then may pa yosi yosi pa while surfing lol! laban lang! haha

THE LONER

Ako madalas akong ganto! haha yung oorder ako then ako lang magisa yung attention ko is nasa phone kolang then wala akong pake sa ibang nasa loob... yung palipas oras lang HAHA atleast naman umorder HAHA 

ANGA- ANGA


HAHA! SUSKO! naalala ko na naman yung friend kong baliw! niyaya nya akong mag SB kasi stressed daw sya then sakto nasa SM ako non so umuna nako sa SB at ummorder na agad... after 20 minutes e dumating na sya so binati ko sya ng "huy! ang tagal mo ha! naka order nako! umorder kana don" then ayun pumunta sya ng countr para umorder... then after 5 minutes e bumalik sya sa akin then she asked me "huy! anong tawag jan sa inorder mo?" then napatawa ako biglaa! then tumingin ako sa counter e tumatawa din yung girl na cashier so sinamahan ko sya sa counter.. i feel sorry to her but LT talaga e HAHA... then i asked the girl ( cashier ) "ano pong inoorder nya?" tas sabi nya "actually sir binibigay nya agad yung bayad nya e wala pa naman syang inoorder" tas ayun tumawa pako ng malakas! susko!!! .... then pagkatapos non e nakipag chiakahan na kaming dalawa about sa stress nyang sinasabi haha. 2 years ago yon :) kaklase ko sya

THE PHOTOGRAPHER


yung feeling na 20 minutes pa bago mainom yung frappe/coffee nya kasi na pictorial pa yung coffee HAHA! then i upload ng naka album pa! HAHA! lakas maka throwback kasi nung 11 yrs old ako non e fieldtrip namin yon ng choir ng church so nasa MOA kami non then i told to my friend na gusto kong i try yung SB then ayun sinamahan nya ako at bumili nadin sya.. actually unang tanong ko agad sa friend kong yon is magkano kasi ang dala kong pocket money is 500 yata non then she said na 170 daw yung venti ( tallest size ) then sabi ko Go! so after non e nakabili na kami so hindi ko mapigilan sarili ko na itake ng pictures yung frappe ko so hanggang sea side sa moa e pinipituran ko padin BUT hindi ko na upload kasi na delete yung mga pictures dahil sa nange-alam ng camera ko non.

GINAGAWANG STUDY AREA


Yung dala na lahat ng libro pati loptop HAHA! lalo na pag malapit na ang mga exams nako! go sugod na sa malapit na coffee shops HAHA! na try konang mag review sa mga coffee shops pero hindi ako maka aral ng ayos kasi ang daming nakikita then may mga maiingay pa tas mga na uulian pa na tao... pero bilib padin talaga ako sa mga taong nakakpag review sa mga ganong lugar WOW HA! haha

THE CHIKADORANG SQUAD!


Yung gagawin nyong tambayan ang coffee shop na magkakaibigan then unti unti nyong iinumin yung frappe nyo kasi dapat 5 hours kayo don HAHA!

YAYAYAIN KA PARA SA STICKER!!


Ayan! mga boring daw! mga gusto daw mag chill at maka gala! then yayayain ka sa SB para makaorder at makuha yun sticker na kino-collect nya! ang sarap sapakan ng planner yung pagmumukha hay! HAHHAAHHAHHA siguro maraming nakakaransa satin ngayon nyan magpapasko kasi.

MGA INGLESHERANG SOCIAL CLIMBER!! 

HAHAHAAHAHAHA UTASS! ang sarap kayang maka salamuha yung mga ganong tao yung mapapa tingin ka nalang sa kanila HAHAHAH! yung ingilishang inglishan e ikaw yung nahihirapan para sa kanila HAHA! then laging selfie selfie ng kita ang iniinom pati yung iphone nyaa! HAHA then dapat pag oorder e Venti kasi nga maghapon  pa sila don.. then kailangan may cheesecake para tsutsal talaga! para pak ang awra sa iba! then buga buga ng usok na sigarilyo while inglishang-inglishan! HAHA


.........................................................

so ayan guys! sana may naka relate naman sa inyo jan! HAHAHA! 







No comments

Powered by Blogger.